การปลดหนี้จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป! ด้วยวิธีปลดหนี้ง่าย ๆ โดยมี FINN เป็นตัวช่วย!!

ผู้หญิงกัดดินสอเพราะเป็นหนี้
ผู้หญิงกำลังกัดดินสอเพราะเป็นหนี้

‘ปลดหนี้’ สิ่งที่ผู้ซึ่งมีหนี้สินติดตัวมากมายต่างก็ฝันอยากที่จะทำได้ แต่อาจกำลังประสบปัญหาที่ว่าเป็นหนี้เยอะหาทางออกไม่ได้ เป็นหนี้บัตรเครดิตมากมายหลายใบ หรือเป็นหนี้จากการขอสินเชื่อที่ไม่ว่าจะพยายามมากเท่าไหร่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถปลดหนี้ทั้งหมดลงได้ ความจริงแล้วไม่ว่าจะมีหนี้เยอะแค่ไหนก็สามารถปลดหนี้ลงได้ และมีวิธีที่บอกเอาไว้ในอินเทอร์เน็ตมากมาย เช่น วิธีปลดหนี้จากธนาคารกรุงศรีฯ แต่ในวันนี้ FINN ได้นำวิธีในการปลดหนี้ง่าย ๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้โดยมี FINN เป็นตัวช่วยในการปลดหนี้มาแชร์ให้ เพื่อนำเสนอทางเลือกในการปลดหนี้ใหม่ ๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเริ่มทำได้นั่นเอง

มีหนี้ท่วมหัว จะสามารถปลดหนี้ได้หรือไม่ ?

เริ่มต้นด้วยการตอบคำถามสำหรับผู้ที่มีหนี้สินมากมายติดตัวและอาจถอดใจในการปลดหนี้กันไปแล้ว อยากจะหนีหนี้ เพราะคิดว่าต่อให้พยายามทั้งชีวิตก็คงไม่สามารถปลดหนี้ทั้งหมดลงได้ FINN อยากบอกว่าความจริงแล้วไม่ว่าจะมีหนี้เยอะมากแค่ไหน หากเรามีความมุ่งมั่น มีวินัย รวมถึงมีที่ปรึกษาหรือผู้ช่วยทางการเงินดี อย่าง FINN ไว้ข้างกาย แน่นอนว่าแม้จะมีหนี้ท่วมหัวก็จะสามารถปลดหนี้ได้อย่างแน่นอน

Mindset ของคนที่จะทำให้สามารถปลดหนี้ได้

ก่อนที่จะไปเรียนรู้วิธีในการปลดภาระหนี้สินที่แบกไว้ ก่อนอื่นลองมาดูกันว่า Mindset แบบไหน ที่จะสามารถทำให้เราปลดหนี้ได้ โดย Mindset ที่จะทำให้เราสามารถปลดภาระหนี้สินออกจากตัวได้ มีดังนี้

  • มีความเชื่อว่าตนเองนั้นจะสามารถปลดหนี้ได้
  • ไม่ยอมแพ้แม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากและอุปสรรคมากมาย
  • รู้ว่าควรเคลียร์หนี้เก่าที่มีให้หมดไปและต้องไม่สร้างหนี้ก้อนใหม่
  • หากแรงยังเหลือแปลว่าเรายังสามารถคิดวิธีหาเงินมาใช้หนี้เพิ่มได้ 
  • ต้องรู้จักวางแผนในการเคลียร์ปัญหาหนี้สินเพื่อหาทางปลดหนี้ให้ได้ไว
  • ไม่มุ่งมั่นใช้แต่แรงกายแต่ต้องใช้ปัญญาในการช่วยกำจัดหนี้ออกไปนั่นเอง

การมี Mind Set เช่นนี้จะทำให้ไม่ว่าเราจะมีหนี้สินติดตัวมากมายแค่ไหน ก็จะสามารถปลดหนี้ออกไปได้ สำหรับใครที่มี Mind Set เช่นนี้อยู่แล้วถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีและควรทำต่อไป แต่หากใครไม่มีก็ควรฝึกฝนตนเองให้รู้จักคิดเช่นนี้เอาไว้ เพราะทุกอย่างนั้นเริ่มต้นด้วยความคิดและจิตใจ หากเราเอาแต่คิดในแง่ลบก็จะไม่มีวันทำอะไรสำเร็จได้อย่างแน่นอน

Mindset ของคนที่จะไม่สามารถปลดหนี้ได้

ทราบเกี่ยวกับ Mindset ที่จะทำให้สามารถปลดหนี้ได้กันไปแล้ว แน่นอนว่าก็ยังมี Mindset ผิด ๆ ที่จะทำให้เราไม่สามารถกำจัดภาระหนี้สินที่มีติดตัวอยู่ออกไปได้เช่นกัน ซึ่ง Mindset ที่จะเป็นอุปสรรคใหญ่ที่จะทำให้ไม่สามารถปลดภาระหนี้สินของเราได้นั้น มีดังนี้

  • ภาระหนี้สินที่มีอยู่นั้นมากมายจนเกินกว่าที่จะสามารถเคลียร์ไหว
  • ไม่ว่าพยายามมากเท่าไหร่ ลงแรงไปเท่าไหร่ก็คงไม่สามารถปลดภาระหนี้ได้
  • ทำงานเดียวก็เหนื่อยจนจะไม่ไหว คงไม่สามารถทำงานที่ 2 เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ได้
  • ต้องกู้เงินเพิ่มจากที่อื่นมาหมุนใช้และโปะหนี้ก้อนก่อนหน้าวนเวียนไป
  • หนี้ที่มีอยู่ไม่ต้องรีบเคลียร์ก็ได้ ค่อย ๆ จัดการไป สักวันก็จัดการได้เอง

Mindset เหล่านี้ถือเป็นความคิดที่ผิดมหันต์ซึ่งจะกลายเป็นอุปสรรคยิ่งใหญ่ที่จะทำให้เราไม่สามารถปลดหนี้ได้ ดังนั้นสำหรับใครที่มีแนวความคิดเหล่านี้จะต้องรีบกำจัดมันออกไป เปลี่ยน Mindset ใหม่ เพราะไม่อย่างนั้นไม่ว่าจะมีผู้ช่วยที่ดีอย่างไรก็จะไม่สามารถปลดภาระหนี้สินออกไปได้อย่างแน่นอน

วิธีปลดหนี้ โดยมี FINN เป็นตัวช่วย

ผู้หญิงที่มีความสุขยิ้ม เพราะไม่มีหนี้แล้ว
ผู้หญิงที่มีความสุขยิ้ม เพราะไม่มีหนี้แล้ว

หลังจากที่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับ Mindset ที่ควรมีและไม่ควรมีในการไปถึงจุดหมายที่จะสามารถปลดภาระหนี้ได้กันไปเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะมาเรียนรู้วิธีในการปลดหนี้โดยมี FINN เป็นตัวช่วย ซึ่งวิธีในการปลดหนี้โดยมี FINN เป็นตัวช่วยนั้นจะมีวิธีดังต่อไปนี้

ใช้บริการให้ความรู้และช่วยเหลือด้านการเงิน กับ FINN

ที่ FINN เรามีบริการให้ความรู้และช่วยเหลือด้านการเงินต่าง ๆ โดยมีจุดประสงค์ในการช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตและศักยภาพทางการเงินของผู้ใช้บริการ ดังนั้นสำหรับใครที่มีปัญหาภาระหนี้สินติดตัวและไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มจัดการกับหนี้ก้อนดังกล่าวอย่างไร ก็สามารถเข้ามาใช้บริการและปรึกษาเกี่ยวกับการจัดการการเงินและการปลดภาระหนี้ของตนเองกันได้ โดยความรู้ที่จะได้รับกลับไปก็มีมากมาย เริ่มตั้งแต่การประเมินสภาพการเงินในปัจจุบันของตนเองว่าอยู่ในเกณฑ์ไหน จะต้องรีบจัดการหรือให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหาใดเป็นอันดับต้น ๆ วิธีในการแก้ปัญหาการเงินดังกล่าว วิธีที่ดีที่สุดในการปลดภาระหนี้ รวมไปถึงข้อแนะนำในการบริหารจัดการการเงินในอนาคต ซึ่งกล่าวได้ว่า FINN จะเป็นเพื่อนคู่ใจที่จะช่วยให้คำแนะนำแก่ทุกคนให้สามารถปลดหนี้ได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

หากคุณเป็นหนี้ในระบบ คุณก็สามารถติดต่อคลินิกแก้หนี้ด้วย

ใช้บริการเบิกเงินเดือนล่วงหน้ากับ FINN 

แน่นอนว่าในขณะที่กำลังมุ่งมั่นตั้งใจในการปลดหนี้ด้วยวิธีที่ได้รับจากการเข้ามาปรึกษากับ FINN เรียบร้อยแล้วอาจมีเหตุฉุกเฉินหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทำให้ต้องการใช้เงินหรือเงินขาดมือกะทันหัน เช่น มีบิลฉุกเฉินที่ต้องจ่าย สิ่งของที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันเสียหาย ซึ่งเราต่างก็ทราบกันดีว่าหากตั้งใจจะปลดหนี้ให้ได้แล้วนั้นก็ไม่ควรสร้างหนี้เพิ่มเป็นอันขาด การใช้บัตรเครดิตหรือขอสินเชื่ออื่นเพิ่มเติมจึงถือเป็นทางออกต้องห้าม ดังนั้นทางออกก็คือการใช้บริการเบิกเงินเดือนของตนเองล่วงหน้า กับ FINN ซึ่งกทำให้ไม่ต้องไปขอยืมเงินคนอื่น ไม่ต้องรูดบัตรเครดิต หรือไปขอกู้ยืมซึ่งจะเป็นการเพิ่มหนี้ แต่เป็นการเบิกเงินเดือนล่วงหน้าของตนเองมาใช้ทำให้ไม่เป็นการเพิ่มอุปสรรคในการปลดหนี้ของเรานั่นเอง

วิธีการเหล่านี้เป็นวิธีการปลดหนี้ง่าย ๆ โดยใช้ FINN เป็นตัวช่วยที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ สำหรับใครที่สนใจหรือต้องการขอคำปรึกษาเพิ่มเติมลองติดต่อสอบถามเข้ามาได้ https://go.finn-app.com/finnis0424 FINN พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาด้วยความใส่ใจ มาเริ่มต้นปลดหนี้ก้อนใหญ่ไปด้วยกัน!

เรียนรู้ความรู้ด้านการเงินกับแอป FINN เช่น เครดิตบูโรคืออะไร ?